BNS NA - BÁN Thanh lý suzuki van 2019 Lh : Mr.Thành - 0971 222 505

Thảo luận trong 'Mua Bán Blade And Soul (NA/EU)' bắt đầu bởi congduy030289, 17/12/18.

  1. congduy030289

    congduy030289 Thành Viên Mới Thành Viên Đã Đăng Kí

    Thanh lý Suzuki Blind Van 2019
    Mọi chi tiết liên hệ :
    <http://suzukigiare.com/thanh-ly-suzuki-blind-van-2019/>
    <>
    <https://www.facebook.com/commerce/products/1844101808963182/>
    Nguyễn Công Thành
    Hotline : 0971 222 505
    Đại lý Suzuki Cầu Giấy
    Địa chỉ : số 171, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    Xe bán tải Suzuki Blind Van 2019 thiết kế mẫu thùng mới, có thể chạy được trong giờ cấm tải. Xe bán tải Suzuki Blind Van dưới 500kg hỗ trợ trả góp đến 70%
    Dòng xe ô tô van suzuki được phát triển trên nền tảng dòng xe t?i suzuki 5 t? <http://suzukigiare.com/san-pham/ban-xe-tai-suzuki-carry-truck-thung-lung-2017/> với động cơ 4 xilanh khỏe , phun xăng điện tử siêu tiết kiệm với 06 lít/100km mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.
    Khi bạn đang cân nhắc mua một sản phẩm xe ô tô tải nhỏ vận chuyển hàng hóa trong thành phố lớn với điều kiện đường xá nhỏ hẹp hay ùn tắc như hiện nay. Thì nhu cầu của bạn là mua một chiếc xe tải nhỏ, gọn, vận chuyển hàng hóa thuận lợi và chiếc xe ô tô Suzuki blind van <> là lựa chọn tối ưu vì :
    Với kích thước tổng thể( dài rộng cao ) : 3290 1395 1780 (mm), khoảng sáng gầm xe 165mm, bán kính quay vòng nhỏ nhất 4.1m trọng lượng xe có tải 1450kg số chỗ ngồi 02, số xilanh 4, dung tích xilanh 970 cm3. Chiếc suzuki blind van có khả năng di chuyển vào những con phố nhỏ nhất mà không một dòng xe tải nào có khả năng làm được.
    GIỚI THIỆU XE Ô TÔ SUZUKI BLIND VAN :
    Xe ô tô suzuki blind van sử dụng động cơ F10A , 4 kỳ làm mát bằng nước, dung tích xilanh 970 Cm3.
    Hộp số : 5 tiến – 1 số lùi
    Tiêu chuẩn khí thải EURO 4
    Phun xăng điện tử
    Động cơ F10A 1.0 Lít , 4 kỳ
    Với 5 số tiến và 1 số lùi
    giảm sóc : Trước – Lò xo, Sau – Nhíp Lá
    Cabin : Khung thép hàn
    Phanh : Trước – đĩa, Sau – Tang trống
    Bán kính quay vòng 4,1m
    Giải trí : Radio Kenwood chính hiệu Nhật Bản : công suất 50W x4, MP3, USB, FM
    CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
    Khi khách hàng mua xe Suzuki Blind Van m?i <https://media.zalo.me/detail/3648902571188836316?id=c792910e8c4b65153c5a&pageId=3648902571188836316>sẽ được bảo hành 3 năm hoặc 100.000Km tùy điều kiện nào đên trước. Khi giao xe để khách hàng sử dụng, thì các đại lý có kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn kiểm tra xe trước khi vận hành.
    Trước khi giao xe để khách hàng sử dụng : Các đại lý sẽ cử chuyên viên kỹ thuật hướng dẫn khách hàng kiểm tra xe trước khi di chuyển.Hướng dẫn khách hàng về chính sách bảo hành và bảo dưỡng xe. Và đại lý sẽ gửi số chuyên viên kỹ kỹ thuật để trong trường hợp xe gặp sự cố khách hàng có thể gọi điện 24/7 để có hướng xử lý sơ bộ tốt nhất nhằm giảm thiểu thiệt hại với khách hàng cũng như có phương án hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
    Khi khách hàng sắp đến kỳ bảo dưỡng lần 1 là 1.000 Km đầu tiên ( hoặc 1 tháng ). Sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện báo nhắc khách hàng để khách hàng sắp xếp thời gian làm bảo dưỡng xe. Với lần đầu bảo dưỡng khách hàng được miễn phí toàn bộ chi phí bao gồm : Dầu máy, lọc dầu, vệ sinh lọc gió, chi phí tiền công làm.
    Lần bảo dưỡng miễn phí số 2 : Khi khách hàng đi được 5.000 Km tiếp theo ( hoặc 3 tháng). Trước đó, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ gọi báo và đặt lịch với khách hàng. Với lần bảo dưỡng số 2 này khách hàng được miễn phí toàn bộ chi phí tiền công bảo dưỡng.
    Lần bảo dưỡng miễn phí số 3 : Khi khách hàng đi được 10.000 Km ( hoặc 6 tháng ). Sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện báo và đặt lịch với khách. Trong lần bảo dưỡng này khách hàng được miễn phí chi phí cốc lọc dầu
     
    3adda714a9c6afd32.jpg
  2. hao7895123

    hao7895123 Thành Viên Thành Viên Đã Đăng Kí



    Khách hàng chính là nhân tố quyết định cho sự tồn tại, phát triển của hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức. Vì vậy, quan tâm, chăm sóc và tri ân khách hàng là một việc làm cần thiết để giữ mối quan hệ và tạo được niềm tin, sự yêu thích về thương hiệu sản phẩm của bạn nơi khách hàng. Để làm được điều đó, không thể không kể đến những món quà tặng của doanh nghiệp dành cho khách hàng.


    Quà tặng của doanh nghiệp luôn được nhìn nhận như một cách dễ dàng để doanh nghiệp xây dựng sự công nhận và tín nhiệm trong lòng khách hàng. Tùy theo từng đối tượng khách hàng mà bạn có được những lựa chọn phù hợp.​
    Quà tặng của doanh nghiệp cho khách hàng và nhân viên thường chỉ là món đồ tượng trưng và mang ý nghĩa động viên để thắt chặt thêm lòng trung thành của họ đối với công ty, nên việc chuẩn bị có thể không khó khăn lắm. Đơn giản có thể kể đến như một hộp bút gỗ, chặn giấy, một chiếc móc khóa xinh xắn khắc laser hình ảnh, đồng hồ treo tường, ….
    Riêng quà tặng cho những nhân vật đặc biệt quan trọng, những đối tác kinh doanh có ảnh hưởng đến hoạt động của công ty bạn thì bạn cần cân nhắc khá cẩn trọng. Bạn nên căn cứ vào mức độ quan hệ giữa hai bên, cũng như phụ thuộc vào vị trí xã hội của người nhận. Đó có thể là thẻ hội viên của những câu lạc bộ danh tiếng, dịch vụ cắt may cao cấp với mọi công đoạn đều được thực hiện bằng tay, hay những chiếc túi xách doanh nhân cao cấp, …
    Không thể phủ nhận rằng các món quà tặng của doanh nghiệp có giá trị, độc đáo, sang trọng, tính cá nhân hóa cao… giúp cho việc tri ân, chăm sóc khách hàng của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    Chính vì vậy, nếu bạn đang quan tâm tới việc duy trì cũng như mở rộng mối quan hệ với các khách hàng của mình, đừng quên bỏ qua chiến lược với những món quà tặng của doanh nghiệp. Tuy đơn giản nhưng nó thực sự hiệu quả rất nhiều như bạn mong muốn đấy.
     

Chia sẻ trang này