BNS TW - BÁN Thị trường Châu Âu - Châu Mỹ (P21)

Thảo luận trong 'Mua Bán Blade And Soul (TW)' bắt đầu bởi Thị trường, 22/11/18.

  1. Thị trường

    Thị trường Thành Viên Thành Viên Đã Đăng Kí

    MÔ HÌNH PHẠM VI THỰC HIỆN ĐỀ ÁN
    THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP VIỆT NAM THAM GIA TRỰC TIẾP CÁC MẠNG PHÂN PHỐI NƯỚC NGOÀI GIAI ĐOẠN ĐẾN NĂM 2020


    Để triển khai đề án cần huy động sự tham gia tích cực của ba tác nhân liên quan gồm:

    Các cơ quan quản lý nhà nước chủ trì triển khai là Bộ Công Thương. Các tập đoàn phân phối nước ngoài đặt trọng tâm huy động các tập đoàn đã có đại diện tại Việt Nam và các tập đoàn chiếm thị phần lớn ở các thị trường có FTA với Việt Nam và các doanh nghiệp sản xuất - xuất khẩu của Việt Nam chú trọng vai trò hiệp hội. Bộ Công Thương đóng vai trò cầu nối thúc đẩy liên kết giữa các doanh nghiệp Việt Nam với các hệ thống phân phối nước ngoài với mục tiêu là hàng Việt Nam xuất khẩu trực tiếp có hiệu quả thông qua các kênh phân phối này. Trên cơ sở triển khai, Bộ sẽ xây dựng các cơ sở chế biến hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam tận dụng hình thức sản xuất này.

    Các hoạt động đề xuất trong đề án dự kiến được triển khai ở quy mô liên cấp từ ngành như tiếp cận chuỗi phân phối, tìm thị trường đầu ra cho sản phẩm cũng như ở cấp doanh nghiệp như các hoạt động xây dựng, nâng cao năng lực cạnh tranh kiểm soát các quy chuẩn chất lượng sản phẩm đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà nhập khẩu.

    Tuy nhiên để quá trình theo dõi đánh giá tính hiệu quả của phương thức xuất khẩu này được chính xác, cụ thể Bộ Công Thương triển khai các hoạt động của đề án trong phạm vi một số ngành hàng xuất khẩu chủ lực của Việt Nam.
    Việc lựa chọn ngành hàng phải đảm bảo các tiêu chí quan trọng bao gồm:

    Tính đại diện cho lĩnh vực xuất khẩu - ngành hàng được chọn phải là ngành có kim ngạch xuất khẩu lớn mang tính đại diện cho nền sản xuất của Việt Nam phù hợp với nhu cầu của thị trường thế giới và chiến lược xuất nhập khẩu của Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020 sự phù hợp của ngành hàng với các loại hình phân phối tại siêu thị.

    Năng lực đáp ứng xuất khẩu quy mô lớn cho các hàng phân phối đều hướng đến các đơn hàng lớn và ổn định.

    Tính chuyên nghiệp của hiệp hội ngành hàng để đảm bảo khả năng huy động các doanh nghiệp thành viên tham gia tới các chương trình kế hoạch đề ra trong đề án, đặc biệt là các hoạt động liên quan đến việc nâng cao năng lực xuất khẩu.

    Dựa trên các tiêu chí Bộ Công Thương đã chọn các ngành hàng để triển khai trong đề án bao gồm: dệt may, da giầy, thuỷ sản, nông sản. Cụ thể là cà phê, gạo, chè, trái cây....

    [​IMG]
     
    3adda714a9c6afd32.jpg
  2. hao7895123

    hao7895123 Thành Viên Thành Viên Đã Đăng Kí




    Vậy nên mua bộ ấm chén sứ Bát Tràng đẹp như thế nào và nên dùng loại hàng nào tốt nhất? Gốm sứ Thành Tâm là người bạn đồng hành với bạn, giúp bạn tìm được bộ ấm chén trà ưng ý nhất!

    [​IMG]
    • Thương hiệu: Battrang24h.com
    • Sản xuất: Gốm sứ Bát Tràng
    • Dung tích ấm trà: 500 ML – 650 ML – 750 ML – 800 ML
    • Chất liệu: Men trắng sứ cao cấp
    • Bao gồm: 01 ấm trà – 06 chén trà – 07 đĩa sứ
    Ấm chén sứ cao cấp Bát Tràng đẹp in hoa văn

    Bộ ấm chén sứ trắng Bát Tràng thu hút bởi hình thức sang trọng, tinh tế và dành được nhiều thiện cảm từ người sử dụng. Không chỉ dừng lại ở sản phẩm này, Gốm sứ Bát Tràng đã sáng tạo ra mẫu ấm chén trà in hoa văn, ấm chén gốm sứ in họa tiết độc đáo…

    Ấm chén sứ Bát Tràng cao cấp in logo theo yêu cầu – Ấm chén gốm sứ in hoa văn là sản phẩm không thể thiếu của người tiêu dùng Việt!
    • Ấm chén trà in hoa văn sắc nét, đẹp mắt
    • Tăng giá trị, ý nghĩa gấp 10 lần khi kết hợp in logo, thương hiệu trên bộ ấm trà
    • Sản phẩm có màu men trắng bóng, giữ màu vĩnh cửu với thời gian…
    Nguồn: http://binhtracaocap.com
     

Chia sẻ trang này