BNS NA - BÁN Thị trường Châu Âu - Châu Mỹ (P16)

Thảo luận trong 'Mua Bán Blade And Soul (NA/EU)' bắt đầu bởi Thị trường, 17/11/18.

  1. Thị trường

    Thị trường Thành Viên Thành Viên Đã Đăng Kí

    Bài 1: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH CỦA ĐỀ ÁN THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP VIỆT NAM THAM GIA TRỰC TIẾP CÁC MẠNG PHÂN PHỐI NƯỚC NGOÀI GIAI ĐOẠN ĐẾN NĂM 2020
    Từ đầu những năm 2000 thị trường phân phối tại Việt Nam bắt đầu được các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm cũng từ đó các doang nghiệp xuất khẩu Việt Nam bắt đầu tiếp cận trực tiếp để bán hàng vào các hệ thống phân phối của nước ngoài tại Việt Nam thực tế cho thấy tỉ lệ xuất khẩu trực tiếp cho các mạng lưới phân phối trong các ngành chủlực của Việt Nam chiếm tỉ lệ rất thấp cả về số doanh nghiệp và giá trị kim ngạch
    Từ đây bộ công thương bắt đầu hình thành ý tưởng kết nối giữa những hệ thống phân phối nước ngoài đã có mặt tại Việt Nam với chính những doanh nghiệp xuất khẩu để trực tiếp đưa hàng vào hệ thống của họ tại thị trường Châu Âu
    Ý tưởng phát triển lợi ích từ hai phía ▶️doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp tham gia mạng phân phối nắm bắt tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng,học được cách quản lí chất lượng tiên tiến đảm bảo đủ tiêu chuẩn xuất khẩu cho các hãng hàng đầu thế giới, đồng thời có điều kiện để phát triển thương hiệu
    ▶️Đối với các chuỗi phân phối việc tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam giúp phát triển phong phú thêm nguồn hàng, tạo điều kiện kiểm soát tốt hơn chất lượng hàng hóa nhất là đối với các mặt hàng nông lâm thủy sản.
    Cả hai bên đều có lợi về giá thông qua giảm chi phí trung gian
    Các hoạt động đầu tiên để thực hiện ý tưởng là việc tổ chức các tuần hàng Việt Nam tại các nước.
    Các doanh ngiệp Việt Nam đánh giá cao và tích cực ủng hộ phương hướng xuất khẩu trực tiếp vào hệ thống phân phối nước ngoài coi đó như là hướng đi để thúc đẩy phát triển xuất khẩu bền vững mang lại hiệu quả và giá trị gia tăng cao Tuy nhiên, việc tiếp cận các hệ thống phân phối nước ngoài có trình độ tổ chức tiên tiến, hiện đại đòi hỏi phải thực hiện đồng bộ các giải pháp từ sẳn xuất đến phân phối, tiêu thụ, trong khi đó với nguồn lực hạn chế, các doanh nghiệp gặp khó khăn nhất định chính vì vậy Bộ Công Thương xây dựng đề án.


    [​IMG]
     
    3adda714a9c6afd32.jpg

Chia sẻ trang này