BNS NA - BÁN Thị trường Châu Âu - Châu Mỹ (P15)

Thảo luận trong 'Mua Bán Blade And Soul (NA/EU)' bắt đầu bởi Thị trường, 17/11/18.

  1. Thị trường

    Thị trường Thành Viên Thành Viên Đã Đăng Kí

    VAI TRÒ CỦA BỘ CÔNG THƯƠNG TRONG ĐỀ ÁN THÚC ĐẨY DOANH NGHIỆP VIỆT NAM THAM GIA TRỰC TIẾP CÁC MẠNG PHÂN PHỐI NƯỚC NGOÀI GIAI ĐOẠN ĐẾN NĂM 2020
    Dù có nhiều kết quả khả quan, nhưng việc tiếp cận các hệ thống phân phối nước ngoài của các doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn còn gặp những khó khăn nhất định, bởi muốn đưa hàng vào hệ thống hiện đại đòi hỏi phải thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm chất lượng hàng hóa luôn ổn định.
    Theo đó, Bộ Công Thương đã và đang đẩy mạnh kết nối doanh nghiệp Việt với các nhà bán lẻ nước ngoài; trong đó phối hợp với các Tập đoàn phân phối nước ngoài, gồm: Central Group (Thái Lan), AEON (Nhật Bản), Auchan (Pháp)... triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tham gia các mạng phân phối nước ngoài.
    Cụ thể, Bộ Công Thương và các đơn vị liên quan triển khai nâng cao năng lực xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam thông qua tập huấn về quy trình quản lý, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hóa, thủ tục xuất nhập khẩu vào thị trường nước ngoài của các nhà bán lẻ. Đặc biệt, cung cấp thông tin và kết nối doanh nghiệp với các nhà phân phối, nhằm tìm kiếm cơ hội trở thành nhà cung cấp lâu dài và bền vững.
    Đề án của Bộ Công Thương hướng tới việc phát triển từ lợi ích của cả hai phía, trong đó các doanh nghiệp trực tiếp tham gia mạng phân phối nắm bắt tốt hơn nhu cầu người tiêu dùng, tiếp cận phương thức quản lý chất lượng tiên tiến đảm bảo đủ tiêu chuẩn xuất khẩu cho các nhà bán lẻ hàng đầu thế giới và có điều kiện phát triển thương hiệu.


    [​IMG]
     
    3adda714a9c6afd32.jpg

Chia sẻ trang này